Sức tiêu dùng trực Hàng hiệu siêu cấp tuyến của các thương hiệu xa xỉ tăng nhanh chóng mặt. Việc tăng giá các mặt hàng xa xỉ cũng không thể ngăn được nhu cầu tiêu dùng cấp thiết của khách hàng sau thời gian dài ở nhà.Dù vậy, người tiêu dùng ở Trung Quốc không được hưởng mức LOUIS VUITTON siêu cấp giá tốt nhất trên thế giới. Theo nhà phân tích Luca Solca của Bernstein, giá sản phẩm của thương hiệu này ở Trung Quốc đắt hơn 37% so với ở Pháp.
Mặt khác, việc Louis Vuitton liên tục tăng giá túi đã tạo nên xu hướng mua nhiều như một phương pháp để đầu tư. Chanel CF, Dior Tote Presbyopia Bag và LOUIS VUITTON Louis Vuitton 5 in 1 là những chiếc túi nằm trong danh sách được săn lùng. Louis Vuitton 5 in 1 tăng 28% giá trị, trong khi kiểu túi messenger cũ là 19,55%.
ÁO KHOÁC LOUIS VUITTON JACKET 2022 REND LOUIS VUITTON TRANG PHỤC ĐỜI THƯỜNG MỚI
2.150.000₫
số sản phẩm:LV220226-11
Thương hiệu sản phẩm:LOUIS VUITTON
KÍCH THƯỚC:
M
L
XL
XXL
XXXL
MÀU SẮC:
Màu Đen
Màu trắng
SỐ LƯỢNG:
1
Thêm vào giỏ Hàng
Chi tiếtKích thướcĐánh giá
▼INFORMATION▼
khả năng đàn hồi Một cảm giác tuyệt đối Độ dày của vải
có /không
có /không
dày/ vừa / mỏng
Các mẫu sản phẩm kích thước trên duybrand.com được sắp xếp theo tiêu chí nhất định của chúng tôi nếu có khác biệt hãy tham khảo chúng。
▼thông tin chia sẻ thêm▼
chào mừng đến với www.duybrand.com。
▲Thành viên mới đăng ký có thể được hưởng các dịch vụ ưu đãi khác nhau。
▲Chúng tôi sẽ luôn gửi email cảm ơn đơn hàng và email xác nhận đơn hàng cho khách hàng kể từ ngày đặt hàng đến ngày làm việc tiếp theo。
▲Một số khách hàng không nhận được địa chỉ email của chúng tôi là do đã bị máy chủ đưa vào thư mục thư rác。
▲Nếu không nhận được Email,các chi tiết xin vui lòng liên hệ duybrand.com@gmail.com,hoặc Kết Bạn qua Zalo để tư vấn sản phẩm một cách nhanh chóng nhất。
https://www.duybrand.com/goods-98919.html ÁO KHOÁC LOUIS VUITTON JACKET 2022 REND LOUIS VUITTON TRANG PHỤC ĐỜI THƯỜNG MỚI
https://duybrandcarefully.blogspot.com
https://duybrandclean.blogspot.com
https://duybrandcommon.blogspot.com
No comments:
Post a Comment