Trước đây, các hộp sản phẩm của Hermès được làm giả da heo, có màu mù tạt và viền nâu. Sự xuất hiện của màu cam quýt bắt đầu từ năm 1942, trong Thế chiến thứ hai, khi quân đội Đức chiếm đóng Paris. Lúc này, do thiếu thuốc nhuộm và vật liệu, nhà cung cấp đã sử dụng những gì còn sót lại trong xưởng. Và vô tình, nó có màu cam quýt.
Tuy nhiên, đây chính là một bước đi thành công trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu. Lý thuyết tâm lý học màu sắc đã phát hiện: hầu hết mọi người xem màu cam là một màu vui vẻ và ấm áp. Màu logo này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tích cực. Nó hiến người ta cảm thấy vui vẻ và tự tin khi mua hàng.
https://duybrandlong.blogspot.com
https://duybrandlow.blogspot.com
https://duybrandluck.blogspot.com
No comments:
Post a Comment